cc

HỘI CỰU CHIẾN BINH HUYỆN QUẾ SƠN TỔNG KẾT PHONG TRÀO “GỬI TIỀN TIẾT KIỆM CHUNG TAY VÌ NGƯỜI NGHÈO” NĂM 2023

Thứ hai - 31/07/2023 08:09
Chiều ngày 26/7/2023, Hội CCB Huyện Quế Sơn tổ chức tổng kết Phong trào “ Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo” năm 2023.
Hội CCB Huyện Quế Sơn tổ chức tổng kết Phong trào “Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo” năm 2023
Hội CCB Huyện Quế Sơn tổ chức tổng kết Phong trào “Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo” năm 2023
Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Quốc Bình- UVBCH Hội CCB tỉnh, Chủ tịch Hội CCB Huyện cùng tất cả đồng chí là UVBTV, UVBCH, Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội CCB 13 xã, thị trấn và Khối 487 trên địa bàn toàn Huyện.

Thực hiện sự chỉ đạo của Thường trực Hội CCB tỉnh Quảng Nam và Ban đại diện NHCSXH Huyện Quế Sơn, Hội CCB huyện tổ chức phát động phong trào thi đua “Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo”. Số tiền gửi quy định tối thiểu cho mỗi tổ chức cơ sở Hội là 50.000.000 đồng. Mức gửi: Từ 500.000 đồng trở lên. Hình thức gửi tiền: Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn tối thiểu 06 tháng. Thời gian tổ chức phát động thi đua: Từ ngày 20/4/2023 đến 30/6/2023.

Phong trào đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các tổ chức cơ sở Hội. Kết quả toàn Hội đã huy động được 1.447.000.000 đồng từ cán bộ, hội viên CCB, chiếm 68,64% tổng số tiền huy động trên toàn Huyện, xếp vị trí thứ nhất trong 04 Hội đoàn thể của Huyện. Tại Hội nghị, Hội CCB Huyện đã tặng giấy khen cho các Tập thể Hội CCB các xã, thị trấn có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.

Việc tổ chức phong trào “Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo” có ý nghĩa hết sức quan trọng, nhằm tạo nguồn lực tài chính đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu vay vốn của người nghèo và các đối tượng chính sách khác, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững của Huyện.


Trao thưởng cho các cá nhân có thành tích tốt trong phong trào

Đồng thời, qua đó tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động của các cấp, các ngành và của toàn xã hội trong việc tạo nguồn vốn cho tín dụng chính sách xã hội; vận động các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân trong và ngoài huyện tiếp tục phát huy truyền thống tương thân, tương ái, tham gia “ Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo”.

Tác giả bài viết: Châu Đức Hiếu - Chuyên viên VP Hội CCB huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây