cc

Đường cờ Tổ quốc Cựu chiến binh tự quản

Chủ nhật - 12/11/2023 22:10
Trong những ngày đầu tháng 11 những lá cờ đỏ sao vàng đã tung bay trên con đường rợp bóng cây xanh của Nguyễn Huệ và đường Nguyễn Phúc Chu phường Minh An. Những lá Quốc kỳ đỏ thắm không chỉ góp phần điểm tô cho bức tranh của phố phường này thêm rực rỡ, mà còn tôn vinh niềm tự hào dân tộc và lòng yêu nước của mỗi người dân, nhất là thế hệ trẻ.
Pano Đoạn đường cờ Tổ quốc CCB tự quản
Pano Đoạn đường cờ Tổ quốc CCB tự quản

Trong khuôn khổ hoạt động của Hội Cựu chiến binh phường Minh An năm 2023, “Đường cờ Tổ quốc” được triển khai trên tuyến đường Nguyễn Huệ và đường Nguyễn Phúc Chu phường Minh An.“Mô hình có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, góp phần tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi, người dân hiểu rõ ý nghĩa, giá trị thiêng liêng và tự hào hơn về lá cờ Tổ quốc. Qua đó nâng cao tinh thần, trách nhiệm của thế hệ trẻ, người dân trong việc tôn vinh, gìn giữ lá cờ Tổ quốc treo trên các tuyến đường tại địa phương nhân các ngày lễ trọng đại của đất nước”.

            Đường cờ Tổ quốc nhắc nhở thế hệ trẻ hôm nay và mai sau hiểu hơn ý nghĩa sâu sắc, thiêng liêng của cờ Tổ quốc. Việc treo cờ Tổ quốc là thể hiện lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc, là ý thức trách nhiệm của mỗi người dân Việt Nam; góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cho các thế hệ, nhất là thế hệ trẻ thêm trân trọng, tự hào hơn về Tổ quốc. Bên cạnh tạo điểm nhấn vẻ mỹ quan đô thị, “Đường cờ Tổ quốc” còn khơi dậy lòng yêu nước, khích lệ tinh thần đoàn kết, xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp. Vì vậy thời gian tới, tiếp tục thực hiện và sớm hoàn thành các tuyến đường còn lại đề thực hiện tốt công tác giáo dục truyền thống .

Việc triển khai thực hiện “Đường cờ Tổ quốc” là một cách làm hay và mang giá trị ý nghĩa cao. Đây chính là một hình thức giáo dục lòng yêu nước cho mọi người, nhất là thế hệ trẻ một cách tự nhiên, nhẹ nhàng mà thấm sâu./.

Tác giả bài viết: Hội Cựu chiến binh thành phố Hội An.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây