cc

Hội Cựu chiến binh Thị trấn Tân Bình, huyện Hiệp Đức tổ chức “Hành trình theo chân những người anh hùng”

Thứ tư - 26/04/2023 10:40
Nằm trong chuổi hoạt động chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2023) và Quốc tế lao động 1/5. Hội Cựu chiến binh (CCB) thị trấn Tân Bình, huyện Hiệp Đức vừa tổ chức “Hành trình theo chân những người anh hùng”.
Đoàn viếng Nghĩa Trang Trường Sơn
Đoàn viếng Nghĩa Trang Trường Sơn

        Đây là hoạt động nhằm ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng của dân tộc, bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ. Trong 03 ngày (từ ngày 21-23/4/2023), Đoàn đã đến thăm, viếng Nghĩa trang quốc gia Trường Sơn (Quảng Trị), Thành cổ Quảng Trị và Mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp (Quảng Bình).

        Kết thúc chuyến hành trình về với địa chỉ đỏ đã đem đến những bài học lớn cho cán bộ, hội viên về truyền thống yêu nước, đánh giặc giữ nước đầy bất khuất, oai hùng của cha ông, đọng lại nhiều kỷ niệm về Người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam, vị Chủ tịch danh dự Trung ương Hội CCB Việt Nam các khoá I, II, III. Các hoạt động cũng là một chương trình ý nghĩa nhằm tăng cường trải nghiệm, học các bài học lịch sử qua di tích lịch sử để mổi cán bộ, hội viên CCB thêm hiểu, trân trọng truyền thống đấu tranh oai hùng của cha ông. Gìn giữ và phát huy hiệu quả các di tích cách mạng trong cuộc sống chính là góp phần bồi đắp tình yêu nước, nuôi dưỡng tinh thần dân tộc, ý thức trách nhiệm của lớp thế hệ hôm nay./.

Tác giả bài viết: Hội CCB thị trấn Tân Bình, huyện Hiệp Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây