cc

Chi bộ Hội CCB tỉnh tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024

Thứ hai - 15/01/2024 08:40
Chiều ngày 09/01/2024, Chi bộ Hội CCB tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Tham dự Hội nghị có toàn thể đảng viên trong Chi bộ.
Đồng chí Nguyễn Tấn Thành Bí thư Chi bộ trao giấy khen cho 02 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023
Đồng chí Nguyễn Tấn Thành Bí thư Chi bộ trao giấy khen cho 02 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

Trong năm 2023, Chi bộ Hội CCB tỉnh đã triển khai toàn diện các mặt công tác, luôn bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; phối hợp với lãnh đạo Hội lãnh đạo, chỉ đạo các tổ đảng, đảng viên thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh và Nghị quyết Đại hội Chi bộ cơ quan nhiệm kỳ 2020 - 2025, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trong lãnh đạo công tác chính trị tư tưởng, Chi ủy đã tổ chức học tập, quán triệt các nghị quyết, chỉ thị, quy chế, quy định của Trung ương, của Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. Đặc biệt thường xuyên chú trọng công tác lãnh đạo chính trị tư tưởng, lãnh đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, chăm lo xây dựng chi bộ, xây dựng cơ quan trong sạch, vững mạnh, không có đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

Trong các kỳ sinh hoạt hằng tháng, chi bộ đã phổ biến những chủ trương, thông tin mới, các văn bản của Trung ương, của Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh để đảng viên cập nhật và nâng cao nhận thức, giúp cán bộ, đảng viên, công chức vững vàng trước mọi diễn biến tình hình trong nước và thế giới. Hình thức tuyên truyền trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng phong phú, đa dạng và hiệu quả, gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tạo sự chuyển biến tích cực, rõ nét trong cán bộ, công chức, đảng viên.

Chi ủy lãnh đạo các tổ đảng, đảng viên thực hiện các nhiệm vụ chính trị đạt kết quả cao. Công tác xây dựng chi bộ được chú trọng, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của chi bộ, duy trì nghiêm túc sinh hoạt chi ủy, chi bộ, sinh hoạt chuyên đề theo quy định, từng bước nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát; thường xuyên phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo Hội chăm lo xây dựng cơ quan vững mạnh.

Chi ủy phối hợp với lãnh đạo Hội đã cụ thể hóa các nhiệm vụ chính trị trọng tâm, ban hành giải pháp thành chương trình, kế hoạch để thực hiện; đồng thời tham mưu cho Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Hội CCB tỉnh xây dựng các văn bản cụ thể hóa các chỉ thị, kế hoạch, hướng dẫn, kết luận của Tỉnh uỷ, Trung ương Hội trên lĩnh vực hoạt động công tác Hội CCB để triển khai thực hiện trong các cấp Hội CCB tỉnh.

Năm 2024, Chi bộ Hội CCB tỉnh tiếp tục tham mưu, triển khai, thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác Hội CCB và xây dựng chi bộ; tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị (khóa XII) “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; thường xuyên quan tâm công tác chính trị tư tưởng của đảng viên, không ngừng nâng cao chất lượng, đổi mới phương thức quán triệt, triển khai học tập các Nghị quyết và xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị. Dịp này, Chi bộ Hội CCB tỉnh tặng Giấy khen cho 2 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

Tác giả bài viết: Bùi văn Trí - Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây