cc

Thượng tướng Bế Xuân Trường Chủ tịch TW Hội CCB Việt Nam thăm và làm việc tại Hội CCB tỉnh Quảng Nam

Thứ hai - 28/08/2023 09:45
Thượng tướng Bế Xuân Trường, Chủ tịch Hội CCBVN cùng đoàn cán bộ cơ quan Trung ương Hội vừa đến thăm và kiểm tra kết quả hoạt động công tác Hội ở Hội CCB tỉnh Quảng Nam. Dự làm việc có đồng chí Lê Văn Dũng, Phó Bí thư Thường trực tỉnh uỷ, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và đại biểu lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Văn phòng Tỉnh uỷ, cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội CCB tỉnh.
Thượng tướng Bế Xuân Trường Chủ tịch TW Hội CCB Việt Nam thăm và làm việc với Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh tỉnh Quảng Nam
Thượng tướng Bế Xuân Trường Chủ tịch TW Hội CCB Việt Nam thăm và làm việc với Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh tỉnh Quảng Nam

Nhìn chung, sau đại hội các cấp Hội CCB tỉnh đã đi vào kiện toàn tổ chức và đội ngũ cán bộ, tập trung quán triệt và thực hiện các Nghị quyết của cấp trên và cấp mình, triển khai toàn diện các nhiệm vụ, chỉ tiêu theo Nghị quyết đề ra, nổ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ của Trung ương Hội và cấp ủy địa phương giao cho.  

 Nổi bật là các cấp Hội đã chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời các mặt công tác Hội, đặc biệt là tổng kết 20 năm thực hiện NQ09 của Bộ chính trị, tham gia tích cực công tác giám sát, phản biện xã hội, xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền, nhân dân và quyền lợi chính đáng của hội viên, chú trọng công tác xây dựng các cấp Hội vững mạnh, chăm lo đời sống cán bộ, hội viên, nhất là hội viên còn nghèo khó ngày một tốt hơn, tham gia giáo dục thế hệ trẻ bằng nhiều hình thức đa dạng phong phú.

Thông qua phong trào thi đua yêu nước và phong trào thi đua “CCB gương mẫu” đã hình thành nhiều mô hình, việc làm mới, thu hút đông đảo hội viên tham gia và có sức lan tỏa trong cộng đồng, thật sự trở thành lực lượng nòng cốt trong mọi phong trào thi đua ở cơ sở.
Phát biểu tại buổi kiểm tra, Thượng tướng Bế Xuân Trường, Chủ tịch Hội CCBVN đã ghi nhận, biểu dương, chúc mừng và đánh giá cao những thành tích của Hội CCB tỉnh Quảng Nam đạt được trong thời gian qua. Thời gian tới , tình hình thế giới, khu vực và trong nước có những diễn biến phức tạp, khó lường, do vậy, Hội CCB các cấp của tỉnh Quảng Nam cần đẩy mạnh công tác giáo dục, tuyên truyền, định hướng dư luận cho hội viên và nhân dân trên địa bàn, kiên quyết đấu tranh với những luận điệu sai trái của các thế lực thù địch, tích cực tham gia công tác xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, nhân dân. Mỗi cán bộ, hội viên CCB phát huy bản chất và truyền thống “ Bộ đội Cụ Hồ”, xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, gương mẫu về đạo đức, lối sống, gương mẫu trong các phong trào thi đua ở địa phương, thật sự là lực lượng nòng cốt chính trị, là chổ dựa tin cậy của cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân.

Tác giả bài viết: Bùi văn Trí - Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây