cc

Hội Cựu chiến binh Quảng Nam động viên gia đình hội viên bị hỏa hoạn ở Tây Giang

Thứ ba - 07/03/2023 08:52
Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh vừa đến thăm, động viên, tặng quà cho 5 gia đình bị thiệt hại nhà cửa trong vụ hỏa hoạn xảy ra rạng sáng 2/2, tại xã Axan (Tây Giang).
Hội CCB trao tiền hỗ trợ 10 triệu đồng cho các gia đình bị thiệt hại trong vụ hỏa hoạn ngày 2/2. Ảnh: T.Q
Hội CCB trao tiền hỗ trợ 10 triệu đồng cho các gia đình bị thiệt hại trong vụ hỏa hoạn ngày 2/2. Ảnh: T.Q

Trong vụ hỏa hoạn này, 8 ngôi nhà (gồm 5 nhà chính và 3 nhà bếp) bị thiêu rụi, trong đó có 1 căn nhà của gia đình hội viên Hội CCB.

Đồng cảm với thiệt hại của 5 gia đình, Hội CCB tỉnh đã đến động viên và trao tặng 10 triệu đồng từ nguồn Quỹ nghĩa tình đồng đội do các hội viên đóng góp. Hội CCB tỉnh cũng sẽ vận động hội viên và các nhà hảo tâm chung tay hỗ trợ để các gia đình có điều kiện xây lại nhà mới.

Như Báo Quảng Nam thông tin, vào rạng sáng 2/2, ngọn lửa bất ngờ bùng phát từ khu vực nhà bếp của một hộ dân, sau đó lan ra các ngôi nhà chính liền kề khiến 5 nhà chính, 3 nhà bếp và nhiều tài sản khác bị thiêu rụi. Vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người, nhưng tổng giá trị hư hại ước khoảng hơn 1 tỷ đồng.

Hiện 5 hộ gia đình bị thiệt hại trong vụ hỏa hoạn đã nhận được hơn 300 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều phần quà hỗ trợ. Riêng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã hỗ trợ 200 triệu đồng cho 5 hộ, mỗi hộ 40 triệu đồng.

Nguồn tin: Báo Quảng Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây