cc

Hội CCB thành phố Tam Kỳ hưởng ứng ngày chuyển đổi số Quốc gia và phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy”

Chủ nhật - 15/10/2023 13:05
Hưởng ứng ngày chuyển đổi số Quốc gia (10/10/2023) và phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” do UBND thành phố phát động. Trong thời gian qua, các tổ chức cơ sở Hội CCB thành phố Tam Kỳ đã có nhiều hoạt động thiết thực.
Thành phố Tam Kỳ phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy”
Thành phố Tam Kỳ phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy”
Các cấp Hội đã phối hợp với các ngành, đoàn thể tham gia tuyên truyền vận động hội viên và nhân dân trên địa bàn nhận thức ý nghĩa của việc chuyển đổi số cũng như công tác phòng cháy chữa cháy. Nhiều cấp Hội đã tích cực triển khai cho cán bộ hội viên tham gia cài đặt định danh cá nhân, cung cấp hồ sơ cho lực lượng Công an cập nhật thông tin theo đề án 06 của Chính phủ. Cử cán bộ hội viên tham gia các lớp tập huấn kỹ năng phòng chống cháy nổ.

Hội CCB các địa phương phường An Mỹ, Tân Thạnh, An Sơn đã tổ chức phát động hưởng ứng tháng hành động số và phong trào “Mỗi nhà 1 bình chữa cháy” được cấp uỷ, chính quyền đánh giá cao.

Thời gian tới Hội CCB thành phố tiếp tục chỉ đạo các cấp Hội cơ sở với mục tiêu đến ngày 30/10, 100% hội viên CCB được cập nhật thông tin định danh cá nhân; 100% hộ gia đình hội viên CCB có trang bị ít nhất 1 bình chữa cháy.

Tác giả bài viết: Trọng Khánh - PCT Hội CCB thành phố Tam Kỳ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây