cc

Hội Cựu chiến binh tỉnh Quảng Nam kiểm tra lực lượng nòng cốt năm 2024

Thứ hai - 26/08/2024 07:45
Nhằm để trao đổi, rút kinh nghiệm tình hình xây dựng, củng cố, tổ chức biên chế, tập huấn, bồi dưỡng và tình hình hoạt động của lực lượng nòng cốt. Đồng thời, qua đó để định hướng nhiệm vụ hoạt động của lực lượng nòng cốt trong thời gian đến. Hội Cựu chiến binh tỉnh vừa phối hợp tổ chức kiểm tra lực lượng nòng cốt năm 2024 ở các huyện Đại Lộc, thành phố Hội An, Tam Kỳ.
Quang cảnh buổi kiểm tra
Quang cảnh buổi kiểm tra

Được biết, 6 tháng đầu năm 2024 Hội CCB tỉnh và Hội CCB các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã tổ chức xây dựng, củng cố, kiện toàn, tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng hoạt động cho hơn 500 lực lượng nòng cốt ở các cấp Hội trong tỉnh; thường xuyên làm tốt công tác tuyên truyền, định hướng cho cán bộ, hội viên và nhân dân về những vấn đề nổi cộm, phức tạp trên địa bàn và âm mưu của các thế lực thù địch chống phá Đảng, Nhà nước, nhằm gây mất lòng tin của nhân dân đối với Đảng và chính quyền, góp phần giữ vững ANCT và trật tự ATXH ở địa phương, không để xảy ra điểm nóng, phức tạp.

Qua kiểm tra đã trang bị thêm cho lực lượng nòng cốt một số kiến thức cơ bản trong tham gia gìn giữ ANCT thực hiện nhiệm vụ cộng tác viên dư luận xã hội, thường xuyên theo dõi, nắm chắc tình hình tư tưởng, DLXH trong CCB và nhân dân. Khi có tình huống, kịp thời thông tin cho tổ chức hội và cấp ủy địa phương biết, đồng thời tham gia tuyên truyền, vận động hội viên CCB và nhân dân chấp hành chủ trương, đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật nhà nước, giữ vững ổn định tình hình, sẵn sàng tham gia thực hiện nhiệm vụ khi được cấp ủy địa phương giao./.

Tác giả bài viết: Bùi văn Trí – Hội Cựu chiến binh tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây