cc

Hội CCB thành phố Tam Kỳ với phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy”

Thứ hai - 04/12/2023 09:21
Hưởng ứng phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” do UBND thành phố phát động. Trong thời gian qua, các tổ chức cơ sở Hội CCB thành phố Tam Kỳ đã tích cực hưởng ứng tham gia và đạt được kết quả.
Hội CCB phường An Sơn tổ chức phát động hưởng ứng phong trào
Hội CCB phường An Sơn tổ chức phát động hưởng ứng phong trào
Các cấp Hội đã huy động cán bộ, hội viên tham gia các buổi tuyên truyền về công tác phòng cháy, chữa cháy do cơ quan Công an tổ chức, qua đó góp phần nâng cao nhận thức về vai trò tầm quan trọng của công tác phòng chống cháy nổ hiện nay, nhất là đối với địa bàn đô thị; đồng thời qua đó các hội viên CCB còn được hướng dẫn các kỹ năng xử lý khi có vụ việc cháy nổ xảy ra. Cùng với đó nhiều tổ chức cơ sở Hội đã tổ chức phát động hưởng ứng phong trào trong hội viên CCB với các mục tiêu cụ thể, trong đó vận động từng hộ gia đình hội viên CCB gương mẫu tự trang bị cho gia đình mình ít nhất mỗi hộ 1 bình chữa cháy. Kết quả đến nay, toàn Hội CCB thành phố đã có 1379/1934 hộ gia đình hội viên đã tự trang bị bình chữa cháy tại gia đình, đạt tỷ lệ 71 %, nổi lên có các tổ chức Hội đạt tỷ lệ cao như: Hội CCB phường An Mỹ, An Sơn, Phước Hoà, An Xuân, Trường Xuân, Hoà Hương, Tân Thạnh.
Phát huy kết quả đã đạt được, thời gian tới, Hội CCB thành phố sẽ tiếp tục chỉ đạo các tổ chức cơ sở Hội đẩy mạnh tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên và nhân dân tích cực hưởng ứng thực hiện, phấn đấu 100% hộ gia đình hội viên CCB và các hộ nhân dân trong thôn, khối phố tự trang bị bình chữa cháy, để góp phần cùng với cấp uỷ, chính quyền và nhân dân thành phố ngăn ngừa và kịp thời xử lý các vụ cháy nổ xảy ra.

Tác giả bài viết: Trọng Khánh - Phó Chủ tịch Hội CCB thành phố Tam Kỳ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây