cc

Hội CCB xã Quế Mỹ, huyện Quế Sơn và Hội CCB xã Trà Leng, huyện Nam Trà My tổ chức kết nghĩa

Thứ hai - 01/04/2024 07:44
Thực hiện theo Chỉ thị 16-CT/TU ngày 09/9/2021 của BTV Tỉnh ủy Quảng Nam về tăng cường đổi mới công tác kết nghĩa giúp các huyện, xã vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi, biên giới đất liền trên địa bàn tỉnh.
Hội CCB xã Quế Mỹ và Hội CCB xã Trà Leng ký kết chương trình hoạt động
Hội CCB xã Quế Mỹ và Hội CCB xã Trà Leng ký kết chương trình hoạt động

Ngày 22/3/2024, Hội CCB xã Quế Mỹ, huyện Quế Sơn đã tổ chức kết nghĩa với Hội CCB xã Trà Leng, huyện Nam Trà My. Dự lễ kết nghĩa, có đại diện lãnh đạo Hội CCB huyện Quế Sơn, huyện Nam Trà My; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN và các ngành, đoàn thể xã Quế Mỹ và xã Trà Leng. Hai đơn vị đã đề ra Quy chế, chương trình phối hợp hoạt động, nhằm tăng cường trao đổi những kinh nghiệm hay, việc làm tốt của đơn vị mình, tập trung vào 7 nhiệm vụ chính trị và 5 nhiệm vụ của hội viên được quy định trong Điều lệ Hội CCB Việt Nam, đặc biệt tập trung tổ chức giao lưu học hỏi những mô hình làm kinh tế giỏi của hội viên, thông qua hình thức tham quan học tập, báo cáo kinh nghiệm của hội viên, tích cực đẩy mạnh các hoạt động giúp nhau giảm nghèo, nghĩa tình đồng đội, động viên thăm hỏi, giúp đỡ nhau khi có hội viên gặp khó khăn đặc biệt.
Nhân dịp này, lãnh đạo và các ngành, đoàn thể xã Quế Mỹ đã trao tặng 16 suất quà trị giá 4.800.000 đồng cùng nhiều quần áo, giày dép cho hội viên CCB và bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thành Đăng - Hội CCB xã Quế Mỹ, huyện Quế Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây