cc

Huyện Duy Xuyên gặp mặt Nữ Cựu chiến binh tiêu biểu nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương

Thứ hai - 01/04/2024 08:04
Sáng nay 28/3/2024, Hội Cựu chiến binh huyện Duy Xuyên tổ chức gặp mặt nữ Cựu chiến binh nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương. Đến dự có đồng chí Nguyễn Tấn Thành Ủy viên BCH Hội CCB Việt Nam, Chủ tịch Hội CCB tỉnh, đồng chí Nguyễn Quang Mạnh, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, Ban Dân Vận huyện ủy, các đoàn thể của huyện và 39 nữ CCB tiêu biểu là những tấm gương điển hình đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.
Nữ CCB tiêu biểu huyện Duy Xuyên tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh, Chi nhánh QK5
Nữ CCB tiêu biểu huyện Duy Xuyên tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh, Chi nhánh QK5

Nhiều thế hệ nữ CCB dù tuổi đã cao nhưng vẫn miệt mài lao động, sản xuất kinh doanh, góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cũng như phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Các đồng chí lãnh đạo tặng quà cho các nữ CCB tiêu biểu

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được ôn lại truyền thống anh hùng của phụ nữ qua các thời kỳ, truyền thống 35 năm xây dựng và phát triển của Hội Cựu chiến binh Việt Nam. Đồng thời các đại biểu tham dự còn được nghe những tâm sự chia sẻ của các đại biểu nữ Cựu chiến binh về những kỷ niệm đáng nhớ, cũng như những khó khăn đối với một nữ quân nhân khi còn công tác trong quân ngũ; sẻ chia những niềm vui sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong môi trường Quân đội trở về địa phương, cùng đoàn kết, động viên nhau nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, tích cực tham gia lao động sản xuất, góp phần khẳng định vị trí, vai trò của các nữ hội viên Cựu chiến binh trong thời kỳ mới.

Đồng chí Nguyễn Quang Ngọc, Chủ tịch Hội CCB huyện duy xuyên tặng quà cho các nữ CCB tiêu biểu

Được biết trước buổi gặp mặt, Hội CCB huyện tổ chức cho 39 nữ CCB tiêu biểu của huyện thăm Bảo tàng Hồ Chí Minh, chi nhánh Quân khu 5 và tại buổi gặp mặt các đồng chí lãnh đạo Hội CCB cấp trên, lãnh đạo và Hội CCB huyện tặng quà lưu niệm, mong muốn các nữ CCB luôn giữ vững và phát huy bản chất tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ” để hoàn thành tốt hơn nữa vai trò, trách nhiệm đối với gia đình và xã hội.

Tác giả bài viết: Bùi Văn Trí - Hội CCB tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây