cc

Hành trình “thăm địa chỉ đỏ” của Hội CCB xã Tam Tiến, huyện Núi Thành

Thứ hai - 01/04/2024 09:32
Thực hiện chương trình phối hợp năm 2024 của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội CCB xã Tam Tiến về “Tăng cường bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đồng hành với Đoàn Thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp, xung kích, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Ngày 26/3/2024 Hội CCB và Đoàn thanh niên xã Tam Tiến tổ chức cuộc hành trình về địa chỉ đỏ trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng.
Hoạt động hành trình “Thăm địa chỉ đỏ”
Hoạt động hành trình “Thăm địa chỉ đỏ”

Tại chương trình, đoàn đến thăm nhà lưu niệmvà dâng hoa, dâng hương anh hùng liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi; tham quan Bảo tàng Quân khu V; tại Bảo tàng Quân khu V đoàn được nghe hướng dẫn viên giới thiệu về cuộc đời hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh, những hình ảnh, di chúc, những lời nói của Người để lại cho các thế hệ người Việt Nam hôm nay và mai sau học tập và làm theo.

Cán bộ, hội viên CCB, Phụ nữ, ĐTN xã Tam Tiến, tại Bảo tàng Hoàng Sa/Đà Nẵng.

Cũng tại chương trình đoàn đến tham quan Bảo tàng Hoàng Sa; qua đó để cán bộ, hội viên CCB và đoàn viên thanh niên hiểu rõ ý nghĩa, tầm quan trọng và những cơ sở khẳng định hai Quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam. Thông qua hành trình là dịp để cán bộ, hội viên cựu chiến binh và đoàn viên thanh niên giao lưu, trao đổi về những hy sinh, anh dũng và những thắng lợi to lớn của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược; qua đó khơi dậy niềm tự hào, tự tôn dân tộc, phát huy những giá trị truyền thống, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phồn vinh, phát triển và xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ./.

Tác giả bài viết: Trương Xuân Thứ - Hội CCB huyện Núi Thành.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây