cc

Phú Ninh với chương trình “Tháng 3 hành trình về với biển đảo”

Thứ hai - 08/04/2024 10:13
Sáng ngày 30/3/2024, tại xã Tam Giang và xã Tam Hải, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam; Hội CCB, Hội Cựu TNXP và Đoàn Thanh niên huyện Phú Ninh tổ chức chương trình “Tháng 3 hành trình về với biển đảo” năm 2024 cho 44 hội viên CCB, TNXP và đoàn viên, thanh niên, trên địa bàn huyện.
Trao tặng quà cho Chi đội kiểm ngư 3
Trao tặng quà cho Chi đội kiểm ngư 3

Tại chương trình, cán bộ, hội viên, đoàn viên, thanh niên các tổ chức Hội đã được thông tin, tuyên truyền về tình hình biển đảo, những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc; về quá trình xây dựng, trưởng thành của Chi đội Kiểm ngư số 3, xã Tam Giang, huyện Núi Thành.

Cùng với hoạt động thông tin, tuyên truyền cho cán bộ, hội viên, đoàn viên, thanh niên còn trực tiếp giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, các sáng kiến, mô hình tổ chức hoạt động phong trào của các lực lượng và tham quan, giao lưu với cán bộ, chiến sĩ trên các tàu kiểm ngư.
Tham quan tàu  và nghe cán bộ Chi đội kiểm ngư thông tin về tình hình biển đảo

Ngoài ra, đoàn đã đến tham quan di tích cấp tỉnh Chi bộ Quang Ánh Minh (chi bộ đầu tiên của huyện Nam Tam Kỳ - năm 1932) tại rừng dừa thôn Thuận An, xã Tam Hải, huyện Núi thành.Qua đây nhằm tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, hội viên và đoàn viên, thanh niên hiểu rõ hơn về ý nghĩa, sự ra đời của Chi bộđầu tiên của huyện Nam Tam Kỳ; về tình yêu biển, đảo quê hương, từ đó nâng cao trách nhiệm đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Quang cảnh di tích cấp tỉnh Chi bộ Quang Ánh Minh (chi bộ đầu tiên của huyện Nam Tam Kỳ - năm 1932)

 

Nhân dịp này, Đoàn đã trao tặng 15 suất quà, mỗi xuất trị giá 500.000đ cho hội viên Cựu chiến binh, Thanh niên xung phong, đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn của xã Tam Hải, huyện Núi Thành.

Tặng quà cho Hội viên CCB, CTNXP, đoàn viên TN xã Tam Hải

Tác giả bài viết: Ly Đa - Hội CCB huyện Phú Ninh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây