cc

HỘI CCB HUYỆN PHƯỚC SƠN TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN LUẬT ATGT, LUẬT PHÒNG CHỐNG CHÁY NỔ VÀ KÝ GIAO ƯỚC THI ĐUA CHẤP HÀNH ATGT

Thứ hai - 22/05/2023 13:55
Nhằm phát huy vai trò CCB trong toàn huyện trong việc tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông và phòng, chống cháy nổ. Đồng thời nâng cao nhận thức, góp phần chuyển đổi hành vi của đông đảo cán bộ, hội viên trong quá trình tham gia giao thông và xử lý các tình huống cháy nổ hạn chế tối đa tai nạn về giao thông và cháy nổ.
Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị

Vừa qua Hội CCB huyện Phước Sơn tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến Luật ATGT và  Luật phòng chống cháy nổ. Tham gia hội nghị có 60 cán bộ, hội viên của 12 xã, thị trấn tham gia. Đây là dịp để cán bộ, hội viên hiểu thêm những quy định mới về Luật ATGT và Luật phòng, chống nổ, đồng thời trang bị cho bản than những kiến thức bổ ích để góp phần giảm thiểu những tai nạn đáng tiếc xảy ra.
 


Ký kết giao ướcthi đuachấp hành các quy định về trật tự ATGT

Cũng tại Hội nghị, Hội CCB 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã ký kết giao ước thi đua trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về TTATGT năm 2023.

Tác giả bài viết: Mãi Hằng - Hội CCB Phước Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây