cc

Hội CCB xã Điện Hồng, thị xã Điện Bàn khởi công nâng cấp nhà ở cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai - 10/06/2024 09:27
Hội Cựu chiến binh (CCB) xã Điện Hồng, thị xã Điện Bàn vừa tổ chức khởi công nâng cấp nhà ở cho hộ gia đình hội viên Nguyễn Thị Bình, thuộc Chi hội CCB thôn Hòa An.
Lễ động thổ khởi công nâng cấp nhà ở cho CCB Nguyễn Thị Bình
Lễ động thổ khởi công nâng cấp nhà ở cho CCB Nguyễn Thị Bình

Nhằm chia sẻ khó khăn với gia đình hội viên CCB Nguyễn Thị Bình, qua đó Hội CCB xã Điện Hồng đã tiến hành khảo sát, đánh giá, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của gia đình và triển khai vận động bà con đồng hương ở thành phố Hồ Chí Minh và cán bộ, hội viên CCB trong xã đóng góp ủng hộ, với số tiền 60triệu đồng để sửa chữa, nâng cấp công trình nhà chính, đường vào nhà và làm mới công trình phụ để gia đình có nơi sinh sống ổn định lâu dài và tránh bão trong mùa mưa bão đến.

Được biết gia đình hội viên CCB Nguyễn Thị Bình, đã ngoài 90 tuổi, điều kiện hoàn cảnh rất khó khăn, chồng là hội viên CCB đã mất từ lâu, hiện nay bà sống với người con trai bị bệnh tâm thần. Thu nhập gia đình chủ yếu dựa vào nguồn lương hưu trí của bản thân và nguồn bảo trợ xã hội của người con trai. Ngôi nhà xây dựng lâu năm, hiện nay đã xuống cấp nghiêm trọng, hư hỏng nặng, không thể đảm bảo an toàn tính mạng con người.

Nhưng với tinh thần tương thân, tương ái, “Nghĩa tình đồng đội”, Ban Chấp hành Hội CCB xã đã vận động và trao số tiền cho gia đình hội viên theo đúng kế hoạch; đồng thời hỗ trợ ngày công sửa chữa, nâng cấp và xây dựng mới, để có nơi sinh hoạt, ổn định cuộc sống./.

Tác giả bài viết: Võ Văn Cường - Hội CCB xã Điện Hồng, thị xã Điện Bàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây