cc

Hội Cựu chiến huyện Hiệp Đức tổ chức Hội nghị tổng kết thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”, giai đoạn 2019-2024

Thứ hai - 10/06/2024 10:03
Sáng ngày 07/6/2024 Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Hiệp Đức tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “CCB gương mẫu”, giai đoạn 2019 - 2024. Đến dự Hội nghị có đồng chí Bùi Văn Trí - Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh Quảng Nam, cùng các đồng chí đại diện cho các Ban Hội CCB tỉnh; đồng chí Trần Thị Hằng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; cùng các đồng chí đại diện UBMT, các tổ chức CT-XH huyện; các ban, ngành liên quan. Dự Hội nghị có 54 đại biểu tiêu biểu, điển hình tiên tiến đại diện cho 1.670 hội viên trong toàn huyện.
Đồng chí Trần Thị Hằng   Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng lẵng hoa chúc mừng Hội nghị
Đồng chí Trần Thị Hằng Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng lẵng hoa chúc mừng Hội nghị
Trong 5 năm qua, mặc dù có những khó khăn tác động nhưng các cấp Hội từ huyện đến cơ sở luôn đoàn kết, vượt qua khó khăn, chủ động, thực hiện đạt kết quả khá toàn diện trên các mặt công tác, hoàn thành các chỉ tiêu, mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Đặc biệt Hội đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển xây dựng các tổ chức cơ sở Hội vững mạnh; không ngừng đẩy mạnh phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”; phong trào “CCB giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi”, gắn với các phong trào, các cuộc vận động của địa phương. Động viên cán bộ, hội viên CCB phát huy bản chất “Bộ đội Cụ Hồ”, truyền thống “Trung thành, đoàn kết, gương mẫu, đổi mới”; tính cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, bảo vệ nhân dân và chế độ XHCN. Nêu cao tinh thần tự lực, tự cường giúp nhau phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần; bảo vệ quyền lợi chính đáng của cán bộ, hội viên CCB, CQN; hoạt động nghĩa tình đồng đội được quan tâm và đem lại hiệu quả thiết thực. Tăng cường công tác giáo dục, bồi dưỡng truyền thống yêu nước và chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho thế hệ trẻ; làm tốt công tác phối hợp với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức CT-XH và các ban, ngành để góp sức phát triển kinh tế - xã hội  địa phương. Trong xây dựng Hội luôn coi trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng và chú trọng nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Hội; công tác kiểm tra, giám sát được triển khai thực hiện đúng quy định.

Đồng chí Trần Thị Hằng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị đồng chí Bùi Văn Trí-Phó chủ tịch Hội CCB tỉnh và đồng chí Trần Thị Hằng-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của cán bộ, hội viên CCB huyện Hiệp Đức trong thời gian qua, đồng thời chỉ ra những hạn chế, tồn tại, đề cập một số nhiệm vụ, giải pháp trong thời gian đến.

Đồng chí Bùi Văn Trí - Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Khen thưởng các tập thể, cá nhân

Tại Hội nghị, UBND huyện đã trao tặng giấy khen cho 03 tập thể và 06 cá nhân; BCH Hội CCB huyện đã trao giấy khen cho 02 tập thể và 06 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu”, giai đoạn 2019-2024; trao giấy chứng nhận cho 03 hội viên đạt đạt danh hiệu SXKDG cấp tỉnh.

Tặng sổ tiết kiệm cho con CCB vượt khó, học tốt

Cũng tại Hội nghị này, bằng nguồn tiết kiệm tiền lương hằng tháng, đồng chí Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội CCB huyện đã trao 02 sổ tiết kiệm, trị giá 2 triệu đồng cho các cháu con CCB có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt./.

Tác giả bài viết: Tô Thị Hiển-Hội CCB huyện Hiệp Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây