cc

Hội CCB huyện Tây Giang phối hợp tổ chức Hành trình “Lịch sử và khát vọng tuổi trẻ”

Thứ hai - 20/05/2024 07:46
Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, vừa qua Hội Cựu Chiến binh huyện phối hợp với Huyện đoàn, Hội Cựu TNXP huyện, tổ chức Hành trình “Lịch sử và khát vọng tuổi trẻ” tại Đền Axò và tuyến đường mòn Hồ Chí Minh huyện thoại. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, hội viên Hội Cựu chiến binh, Hội Cựu TNXP, đoàn viên - thanh niên gặp gỡ, trao đổi học hỏi kinh nghiệm và tìm hiểu về các khu di tích lịch sử… qua đó hiểu thêm về truyền thống đấu tranh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ.
Toàn cảnh lễ dâng hương
Toàn cảnh lễ dâng hương
Trong không khí trang nghiêm, thành kính, hơn 100 hội viên Hội Cựu TNXP, Hội Cựu chiến binh và đoàn viên đã dâng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
Đại diện lãnh đạo các đơn vị tặng quà cho CCB nghèo

Nhân dịp này, Đoàn đã trao tặng 9 xuất quà cho các hộ CCB có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng, đồng thời Đoàn cũng đến thăm hỏi, động viên tổ chức bữa cơm kháng chiến tại nhà Cựu chiến binh Arâl Adây, thôn Acấp, xã Anông và giúp gia đình tháo dỡ nhà và vận chuyển đồ đạc chuẩn bị khởi công xây nhà mới từ nguồn vận động hỗ trợ của Thành đoàn Đà Nẵng và chương trình xoá nhà tạm năm 2024./.

Tác giả bài viết: Vũ Như Trạng – Hội CCB huyện Tây Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây