cc

Hội Cựu chiến binh huyện Núi Thành vượt 41% chỉ tiêu “Huy động gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo năm 2024”

Thứ hai - 01/07/2024 09:32
Hưởng ướng đợt cao điểm “Huy động gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” tại huyện Núi Thành. Hội CCB huyện Núi Thành đã tiến hành tổ chức, phát động đợt thi đua “Huy động gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo năm 2024” với các nội dung chỉ tiêu cụ thể, thiết thực.
Cán bộ, hội viên tham gia dự “Lễ phát động gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo” năm 2024
Cán bộ, hội viên tham gia dự “Lễ phát động gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo” năm 2024
Qua phát động thi đua, tạo thêm động lực để cán bộ, hội viên CCB ở các xã, thị trấn trong huyện, phấn đấu huy động hoàn thành vượt mức chỉ tiêu tiền gửi tiết kiệm trong năm; qua đó tạo sự lan tỏa trong cộng đồng dân cư về hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng CSXH huyện, xây dựng tính bền vững và ổn định trong những năm tiếp theo, góp phần cùng với nguồn vốn Trung ương để bổ sung cho Ngân hàng CSXH triển khai cho vay đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác, góp phần thực hiện có hiệu quả các chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới. Thời gian đợt vận động từ ngày 04/5/2024 đến ngày 31/12/2024; đợt cao điểm từ ngày 04/5/2024 đến 30/6/2024. Theo đó, Hội CCB huyện phải huy động 2,1 tỉ đồng, với kỳ hạn gửi từ 9 tháng trở lên; với trách nhiệm, quyết tâm từ Hội CCB huyện đến cơ sở đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, zalo, Facebook các hội nhóm của Hội, về ý nghĩa của việc huy động tiền gửi tiết kiệm chung tay vì Người nghèo tại Ngân hàng CSXH của huyện tạo nên đợt thi đua sôi nổi, sâu rộng, thiết thực, hiệu quả giữa các đơn vị.
Kết thúc đợt thi đua cao điểm toàn Hội đã huy động được 2,961/2,1 tỉ đồng, vượt 41% so chỉ tiêu được giao. Từ nay đến cuối năm, các cấp hội trong huyện tiếp tục tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên tích cực tham gia hưởng ứng, góp phần nâng tổng số tiền gửi tiền tiết kiệm vào Ngân hàng CSXH, nhằm bổ sung nguồn vốn cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác có thêm nguồn vốn vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế góp phần xây dựng quê hương Núi Thành ngày thêm giàu đẹp./.

Tác giả bài viết: Trương Xuân Thứ - Hội CCB huyện Núi Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây