cc

Hội CCB thành phố Tam Kỳ sơ kết tháng cao điểm “Huy động gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo”

Thứ hai - 15/07/2024 09:28
Ngày 11/7/2024, Hội CCB thành phố Tam Kỳ đã tổ chức sơ kết thi đua tháng cao điểm “Huy động tiết kiệm chung tay vì người nghèo”. và phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng Đại hội thi đua “CCB gương mẫu” Hội CCB tỉnh và Hội CCB Việt Nam giai đoạn 2019-2024, kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Hội CCB Việt NamVới nhận thức đúng về mục đích, ý nghĩa của việc gửi tiết kiệm là nhằm giúp đỡ tạo điều kiện hỗ trợ cho người nghèo vượt qua khó khăn trong cuộc sống nên 100% các tổ chức Hội thành phố đã huy động cán bộ, hội viên tham gia đạt và vượt chỉ tiêu. Kết quả đến ngày 01/7/2024 toàn Hội đã huy động gửi tiết kiệm được 1,936 tỷ đồng đạt 129,1 % chỉ tiêu được giao.
Khen thưởng các tập thể đạt thành tích trong tham gia hưởng ứng “Huy động tiết kiệm chung tay vì người nghèo”
Khen thưởng các tập thể đạt thành tích trong tham gia hưởng ứng “Huy động tiết kiệm chung tay vì người nghèo”
Với thành tích trên, Hội CCB thành phố được đề nghị Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Quảng Nam khen thưởng; Hội CCB phường Trường Xuân và phường An Sơn được UBND thành phố khen thưởng. Ngoài ra Hội CCB thành phố đã biểu dương và khen thưởng cho 3 tổ chức Hội là Hội CCB xã Tam Phú, xã Tam Thăng và phường Phước Hoà.
Cũng nhân dịp này, Hội CCB thành phố cũng đã phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng Đại hội thi đua “CCB gương mẫu” Hội CCB tỉnh và Hội CCB Việt Nam lần thứ VII, giai đoạn 2019-2024 gắn với kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam.

Tác giả bài viết: Trọng Khánh - Hội CCB thành phố Tam Kỳ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây