cc

Hội CCB toàn huyện Thăng Bình tặng quà, sổ tiết kiệm trị giá 115 triệu đồng

Thứ hai - 29/07/2024 07:40
Chiều ngày 24/7, Hội CCB xã Bình Nam, huyện Thăng Bình đã đến thăm và trao tặng 5 sổ tiết kiệm với số tiền 5 triệu đồng cho các gia đình thương binh, người có công có hoàn cảnh khó khăn. Kinh phí do Hội CCB xã Bình Nam vận động nguồn lực trong hội viên và nhân dân.
Hội CCB xã Bình Quế tặng quà, sổ tiết kiệm cho gia đình chính sách và CCB có hoàn cảnh khó khăn
Hội CCB xã Bình Quế tặng quà, sổ tiết kiệm cho gia đình chính sách và CCB có hoàn cảnh khó khăn

Ông Triệu Phúc Cương - Chủ tịch Hội CCB huyện Thăng Bình cho hay nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sĩ ( 27/7/1947- 27/7/2024), huyện hội đã phát động chương trình “Tặng quà, sổ tiết kiệm cho gia đình chính sách, người có công”, đến nay Hội CCB 22 xã, thị trấn trong huyện đã tổ chức trao sổ tiết kiệm và quà với số tiền 115 triệu. Nhiều cơ sở hội vận động nguồn lực lớn để chăm lo các đối tượng như Bình Quế, Bình Nam, Bình Triều…

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực diễn ra thường niên của Hội CCB hàng năm, thể hiện sự quan tâm, tình cảm và trách nhiệm với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Mặc dù giá trị món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên tinh thần lớn lao, góp phần làm vơi đi những mất mát đau thương của bản thân và các gia đình người có công, đồng thời góp phần vào thực hiện tốt các chính sách của Đảng, Nhà nước và công tác chăm lo đời sống cho hội viên cựu chiến binh, người có công./.

Tác giả bài viết: Giang Biên - Huyện Thăng Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây