cc

Hội Cựu chiến binh thành phố Tam Kỳ sinh hoạt chính trị tư tưởng về bài viết của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và tuyên truyền kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ hai - 06/05/2024 14:26
Sáng ngày 4 tháng 5 năm 2024, Hội CCB thành phố phối hợp với Thành đoàn Tam Kỳ tổ chức sinh hoạt chính trị, tư tưởng về bài viết của đồng chí Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” và tuyên truyền kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điên Biên Phủ ( 7/5/1954 - 7/5/2024). Về tham dự có gần 150 đồng chí là cán bộ Hội CCB và cán bộ Đoàn của các cơ sở xã, phường trên địa bàn thành phố.
Quang cảnh buổi sinh hoạt
Quang cảnh buổi sinh hoạt

Tại buổi sinh hoạt, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành uỷ đã trực tiếp truyền đạt nội dung về bài viết của đồng chí Tổng Bí thư, qua đó đãnêu bật  truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam. Khẳng định vai trò, sứ mệnh, sự cống hiến của Đảng đối với sự nghiệp cách mạng dân tộc; đồng thời đã làm rõ những vấn đề lý luận và thực tiễn mà bài viết của đồng chí Tổng Bí thư về con đường đi lên CNXH của dân tộc ta cũng như các yêu cầu đặt ra đối với toàn Đảng, toàn quân, toàn dân tiếp tục phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Thông qua bài viết  đã góp phần lan toả, củng cố niềm tin tạo sự đồng thuận cao nhất trong cán bộ hội viên CCB, đoàn viên thanh niên đối với vai trò lãnh đạo của Đảng.  

Tại buổi sinh hoạt, lãnh đạo Hội CCB thành phố đã tuyên truyền về ý nghĩa lịch sử, nguyên nhân và các bài học kinh nghiệm, khẳng định ý nghĩa to lớn của chiến thắng Điện Biên Phủ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc của cách mạng nước ta.

Tác giả bài viết: Trọng Khánh - Hội CCB thành phố Tam Kỳ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây