cc

Chi bộ Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức sinh hoạt chuyên quý 3/2023 Chủ đề: “Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ”

Chủ nhật - 05/11/2023 19:50
Chi bộ Hội Cựu chiến binh tỉnh vừa tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý 3/2023, với chủ đề“Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ”. Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên đã thảo luận và đóng góp những ý kiến bổ ích, thiết thực thể hiện trách nhiệm, quyết tâm thực hiện tốt nội dung chuyên đề. Các bước của buổi sinh hoạt chuyên đề được chi bộ thực hiện nghiêm túc, đảm bảo theo đúng hướng dẫn của Ban Tổ chức Trung ương.
Quang cảnh buổi sinh hoạt
Quang cảnh buổi sinh hoạt

Để buổi sinh hoạt đạt chất lượng, hiệu quả, thiết thực, Chi bộ đã xây dựng kế hoạch sinh hoạt chuyên đề cụ thể, phân công cấp uỷ nghiên cứu, chuẩn bị đề cương, nội dung chuyên đề thông qua chi uỷ và báo cáo tại buổi sinh hoạt, bí thư chi bộ gợi ý định hướng để đảng viên thảo luận, trao đổi, mạn đàm, góp ý vào dự thảo đề cương chuyên đề và tổ chức hoàn thiện chuyên đề, kết luận triển khai thực hiện.

Sau hội nghị, cấp ủy Chi bộ đề nghị tất cả các đảng viên trong Chi bộ thực hiện tốt các nội dung đã được xác định trong chuyên đề. Cấp ủy chủ động triển khai và đưa các nội dung sinh hoạt chuyên đề vào Nghị quyết hàng tháng của Chi bộ để đánh giá, kiểm điểm và đề ra giải pháp thực hiện, xem đây là nhiệm vụ chính trị thường xuyên, nề nếp của chi ủy, chi bộ và của mỗi đảng viên, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Thường xuyên theo dõi, kiểm tra về chất lượng thực hiện nội dung chuyên đề, trong đó đặc biệt chú ý đến thái độ, tinh thần, trách nhiệm trong việc triển khai thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh./.

Tác giả bài viết: Bùi văn Trí - Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây