cc

Hội Cựu chiến binh tỉnh gặp mặt đầu xuân

Thứ hai - 19/02/2024 07:40
Sáng 15/2 (tức mùng 6 tháng Giêng), trước khi bắt đầu ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn - 2024, Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức gặp mặt đầu xuân.
Quang cảnh buổi gặp mặt đầu Xuân 2024
Quang cảnh buổi gặp mặt đầu Xuân 2024

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Thường trực Hội Cựu chiến binh tỉnh và cán bộ, công chức, người lao động Hội CCB tỉnh. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Tấn Thành, Chủ tịch Hội CCB tỉnh thông báo tình hình Tết Nguyên đán Giáp Thìn - 2024, một số hoạt động chung của Hội trước, trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, Chủ tịch Hội CCB tỉnh Nguyễn Tấn Thành gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, công chức, người lạo động trong Hội CCB tỉnh và nhấn mạnh năm 2023, Hội CCB tỉnh đã có một năm với rất nhiều công việc nhưng cũng hết sức thành công. Ngay trong những ngày đầu, tháng đầu năm 2024, Hội CCB tỉnh đã tổ chức và chỉ đạo các cấp hội hoàn thành Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024; đặc biệt trong dịp trước Tết Giáp Thìn 2024 các cấp Hội trong tỉnh phối hợp tổ chức tốt các hoạt động mừng Đảng, đón Xuân; chăm lo Tết cho các đối tượng chính sách, hộ CCB có hoàn cảnh khó khăn và hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn tỉnh, bảo đảm không để ai thiếu đói, mọi người được vui Xuân, đón Tết; đồng chí ghi nhận và đánh giá cao cán bộ, công chức, người lao động trong toàn Hội CCB tỉnh đã lao động miệt mài, tận tụy, năng động, sáng tạo, góp phần làm nên những thành tích xuất sắc của Hội CCB tỉnh trong năm 2023.

Đồng chí cũng nêu rõ năm 2024 còn nhiều khó khăn, thách thức, Hội CCB tỉnh tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội (tổng kết) thi đua “CCB gương mẫu” các cấp giai đoạn đoạn 2019 - 2024, tiến tới Đại hội thi yêu nước Hội CCB Việt Nam lần thứ VII gắn với kỷ niệm 35 năm xây dựng và trưởng thành của Hội CCB Việt Nam; kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ; 65 năm truyền thống Đường Hồ Chí Minh; 55 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh; 70 năm Giải phóng Thủ đô; 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam và 35 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân, do đó toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong các cấp Hội phải tăng tốc để về đích thực hiện thắng lợi các kế hoạch, mục tiêu, chỉ tiêu nhiệm vụ công tác Hội đã đề ra trong năm 2024. “Khối lượng công việc nhiều. Tinh thần phải quyết tâm cao. Thời gian chính là lực lượng”. Mong muốn toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cấp Hội CCB khẩn trương triển khai các công việc ngay từ những ngày đầu, tháng đầu theo các kế hoạch, chương trình công tác đã xác định; từng đồng chí phải quán triệt thật tốt tinh thần đã được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh tại cuộc gặp mặt, chúc Tết các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng và Nhà nước trưa ngày 28 Tết vừa qua: “Năm 2023 đã đoàn kết rồi thì năm 2024 càng phải đoàn kết hơn nữa, năm2023 đã thành công rồi thì năm 2024 càng phải thành công nhiều hơn nữa”.

Trong thời gian tới, khối lượng công việc trong những tháng đầu năm 2024 là rất lớn, toàn Hội phải chung sức, đồng lòng tập trung xây dựng tổ chức Hội vững mạnh hoàn, thành xuất sắc nhiệm vụ của Hội cấp trên và cấp uỷ địa phương giao, đồng thời tham gia thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, hội viên, nhất là những hội viên có hoàn cảnh khó khăn, các hộ nghèo, cận nghèo và các trường hợp cần giúp đỡ./.

Tác giả bài viết: Bùi văn Trí - Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây