cc

Hội CCB huyện Quế Sơn tổng kết 20 năm thực hiện Nghị quyết số 09 của BCT (khóa IX) về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác cựu chiến binh trong giai đoạn cách mạng mới”

Thứ hai - 21/08/2023 10:17
Chiều ngày 14/8, Hội CCB huyện Quế Sơn tổ chức hội nghị tổng kết 20 năm thực hiện NQ số 09 của BCT (khóa IX) về “ tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác cựu chiến binh trong giai đoạn Cách mạng mới”.

Đến dự có đ/c Bùi Văn Trí- PCT Hội CCB tỉnh, đồng chí Võ Văn Nhàn -  Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Văn Thắng - UVBTV, PCT UBND huyện, đại diện lãnh đạo các ban, ngành, hội đoàn thể liên quan ở huyện; chủ tịch, PCT Hội CCB 13 xã, thị trấn.

Thời gian qua, Hội CCB các cấp trong huyện đã tập trung chỉ đạo, triển khai quán triệt Nghị quyết số 09 của Bộ Chính trị khá đồng bộ và sâu rộng, tổ chức nghiêm túc việc học tập, quán triệt và ban hành văn bản để triển khai thực hiện. Kết quả sau 20 năm, nhận thức và trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với công tác Hội CCB được nâng lên; công tác tổ chức cơ sở Hội ngày càng được củng cố, tăng nhanh về số lượng, hoạt động của Hội CCB từ huyện đến cơ sở có bước phát triển nhanh, sâu rộng và hiệu quả, nội dung, phương thức hoạt động của Hội thường xuyên được đổi mới, hướng về cơ sở. Các phong trào thi đua hành động cách mạng thiết thực được đẩy mạnh, vị thế của tổ chức Hội được nâng cao, bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” tiếp tục được giữ vững và phát huy, đấu tranh có hiệu quả với mọi âm mưu, hoạt động phá hoại của các thế lực thù địch, góp phần giữ vững AN-QP, TTATXH trên địa bàn.
 

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, nêu lên những kết quả nổi bật và những khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện NQ số 09 của Bộ chính trị để cùng nhau chia sẻ, học tập, rút kinh nghiệm thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.

Phát biểu tại hội nghị, đ/c Bùi Văn Trí - PCT Hội CCB tỉnh và đ/c Nguyễn Văn Thắng - PCT UBND huyện ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội CCB từ huyện đến cơ sở trong triển khai thực hiện NQ số 09 của BCT; các đ/c mong rằng thời gian tới Hội CCB các cấp trong huyện tiếp tục phát huy kết quả đạt được, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, chăm lo xây dựng tổ chức hội trong sạch vững mạnh, đẩy mạnh phát triển hội viên đảm bảo về số lượng và chất lượng; chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, hội viên; tích cực tham gia phát triển KT, VH, XH, QP, AN thực hiện có hiệu quả việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM”.

Tại hội nghị, đã trao giấy khen của UBND huyện cho 3 tập thể, 5 cá nhân và Hội CCB huyện trao giấy khen cho 3 tập thể, 9 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong 20 năm thực hiện NQ số 09, ngày 8/1/2002 của Bộ chính trị (khóa IX) về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác CCB trong giai đoạn Cách mạng mới”./.

Tác giả bài viết: Châu Đức Hiếu - Chuyên viên VP Hội CCB huyện Quế Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây