cc

Hội CCB thành phố Tam Kỳ với những hoạt động kỷ niệm 76 năm ngày Thương Binh Liệt sỹ.

Thứ hai - 07/08/2023 10:32
Trong những ngày tháng 7, cùng với cả hệ thống chính trị của thành phố triển khai nhiều hoạt động thiết thực kỷ niệm 76 năm ngày Thương Binh Liệt sỹ 27/7. Cán bộ hội viên CCB thành phố bằng tình cảm trách nhiệm và với đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn” đã tích cực tham gia với những hoạt động hết sức cụ thể, có ý nghĩa.
Trao kinh phí mua sắm phương tiện sinh kế cho hội viện CCB nghèo huyện Nam Trà My
Trao kinh phí mua sắm phương tiện sinh kế cho hội viện CCB nghèo huyện Nam Trà My

Các tổ chức cơ sở Hội như Tam Ngọc, Trường Xuân, Tam Thanh, Tam Thăng đã huy động gần 100 hội viên tham gia dọn vệ sinh, thay cát bát hương tại các nghĩa trang Liệt sỹ. Hội CCB phường An Mỹ, Tân Thạnh đã phối hợp với các ban ngành tổ chức thắp nến tri ân tại nghĩa trang thành phố, tượng đài Chiến thắng Mậu Thân. Ngoài ra, các tổ chức cơ sở Hội thành phố còn phối hợp tổ chức bữa cơm đoàn viên tại gia đình  Liệt sỹ và Mẹ Việt Nam Anh hùng. Các tổ chức Hội còn tổ chức thăm hỏi tặng quà cho 65 hội viên là Thương Binh với kinh phí gần 30 triệu đồng.

 

Trao kinh phí mua sắm phương tiện sinh kế cho hội viện CCB nghèo huyện Nam Trà My.
Cùng nhân dịp này Hội CCB thành phố còn tổ chức chuyến hành quân về nguồn với sự tham gia của 29 đồng chí cán bộ, hội viên về thăm khu căn cứ Nước Oa (xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My), thăm và trao kinh phí mua sắm sinh kế và tặng quà cho hội viên CCB huyện Bắc Trà My với tổng kinh phí 30 triệu đồng. Huy động 60 hội viên tham gia 2 đêm thắp nến tri ân tại Nghĩa trang tỉnh Quảng Nam và Nghĩa trang thành phố.

Tác giả bài viết: Trọng Khánh - Phó Chủ tịch Hội CCB thành phố Tam Kỳ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây