cc

HỘI CỰU CHIẾN BINH PHƯỚC SƠN

Thứ hai - 21/08/2023 10:02
Tổng kết 20 năm thực hiện Nghị quyết số 09 - NQ/TW của Bộ Chính trị về “Tăng cuờng sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác Cựu chiến binh Việt Nam trong giai đoạn cách mạng mới”; Sơ kết 02 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TWcủa Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị



Sáng ngày 15/8/2023,Hội Cựu chiến binh huyện Phước Sơn tổ chức Hội nghị tổng kết 20 năm thực hiện Nghị quyết số 09 - NQ/TW của Bộ Chính trị về “Tăng cuờng sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác Cựu chiến binh Việt Nam trong giai đoạn cách mạng mới; Sơ kết 02 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TWcủa Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW vềĐẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
 

  Đến dự và chỉ đạo:  Ở tỉnh có đồng chí Nguyễn Tấn Thành - Chủ tich Hội Cựu chiến binh tỉnh Quảng Nam. Ở huyện có đồng chí Nguyễn Quảng- Phó Bí thư thường trực Huyện ủy.

Hiện nay Hội Cựu chiến binh huyện có 13 tổ chức Hội cơ sở trực thuộc; trong đó: 01 tổ chức cơ sở Hội cơ quan 487 và 12 cơ sở Hội xã, thị trấn. Có 45 chi hội; trong đó: 42 chi hội thôn, tổ dân phố và 03 chi hội cơ quan 487. Tổng số hội viên hiên nay có 799 đồng chí; đảng viên 262 đồng chí, chiếm 32,79%; nữ 41 đồng chí, chiếm 05,13%; dân tộc ít người 638 đồng chí, chiếm 79, 84%.

    Trong những năm qua, các cấp Hội trong toàn huyện đã thường xuyên tuyên truyền các chủ trương, đường lối, các Nghị quyết, Kết luận của các cấp ủy Đảng, Nhà nước; Nghị quyết của Hội. Phối hợp quán triệt, học tập Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; chăm lo bồi dưỡng Chủ nghĩa Mác Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, kịp thời thông tin và định hướng tư tưởng, chính trị cho cán bộ, hội viên; nâng cao tinh thần cảnh giác, kiên quyết đấu tranh phản bác chống lại các quan điểm, luận điệu sai trái của các thế lực thù địch và bọn cơ hội về chính trị, giữ vững uy tín của Đảng, thành quả cách mạng và sự nghiệp đổi mới của đất nước.
 

Tại Hội nghị. Hội CCB huyện đã khen thưởng cho 03 tập thể và 7 cá nhân đã có thành tích thực hiện tốt Nghị quyết số 09 - NQ/TW của Bộ Chính trị về “Tăng cuờng sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác Cựu chiến binh Việt Nam trong giai đoạn cách mạng mới”Kết luận số 01-KL/TWcủa Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh./.      



 

Tác giả bài viết: Mãi Hằng - Hội CCB Phước Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây