cc

Hội Cựu chiến binh huyện Thăng Bình tặng quà, trao sinh kế cho Cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tr’ hy, huyện Tây Giang

Thứ hai - 26/08/2024 17:20
Để tiếp tục thực hiện công tác giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025; Hội CCB huyện Thăng Bình cụ thể hóa chương trình hành động triển khai thực hiện, góp một phần giúp các hộ gia đình hội viên Cựu chiến binh xã miền núi, tỉnh Quảng Nam vượt qua khó khăn, vươn lên làm giàu chính đáng. Ngày 20/8/2024, Đoàn công tác của Hội CCB huyện Thăng Bình phối hợp với Hội CCB huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam đã vượt hơn 180 km đến tại xã Tr’ Hy, huyện Tây Giang tổ chức chương trình hỗ trợ trao sinh kế cho 04 gia đình hội viên CCB nghèo, mỗi gia đình 02 con heo giống với tổng kinh phí trên 20 triệu đồng.
Trao tặng heo giống cho gia đình hội viên CCB nghèo
Trao tặng heo giống cho gia đình hội viên CCB nghèo

Tại buổi trao tặng sinh kế cho Hội viên Cựu chiến binh nghèo, đồng chí Triệu Phúc Cương, UVBCH Hội CCB tỉnh Quảng Nam-Chủ tịch Hội CCB huyện Thăng Bình bày tỏ sự xúc động khi được về thăm tại mãnh đất miền núi, có biên giới giáp với đất nước bạn Lào. Đây cũng là mảnh đất có bề dày lịch sử, văn hoá và giàu truyền thống cách mạng. Những phần quà mà cán bộ, hội viên Hội CCB huyện Thăng Bình gửi đến các gia đình Hội viên CCB xã Tr’Hy tuy còn ít, nhưng thể hiện đầy tình cảm, trách nhiệm và cùng chia sẽ với hội viên CCB miền núi.

Đoàn công tác Hội CCB huyện Thăng Bình thăm hỏi, trao đổi động viên các gia đình hội viên CCB xã Tr’Hy huyện Tây Giang

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn và có giá trị lớn, nhằm góp phần giúp các hội viên CCB nghèo có thêm điều kiện để phát triển kinh tế, từng bước vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, thoát nghèo bền vững và tích cực tham gia các phong trào tại địa phương./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Tấn Quang (Thăng Bình)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây