cc

Hội CCB huyện Phước Sơn phối hợp tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ “sứ mệnh thanh niên”.

Thứ hai - 26/02/2024 01:51
Trong không khí ấm áp của mùa xuân Giáp Thìn 2024, tối ngày 24/02/2024 Hội CCB huyện Phước Sơn phối hợp với Huyện đoàn tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ “Sứ mệnh thanh niên”. Tại buổi gặp mặt, các tân binh, đoàn viên thanh niên và đông đảo người dân đã cùng nhau ôn lại chặng đường truyền thống hào hùng của quân đội nhân dân Việt Nam; đồng thời giao lưu, thưởng thức chương trình văn nghệ với các ca khúc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước, truyền thống anh hùng của quân đội; ca ngợi hình ảnh người chiến sĩ trên mặt trận xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và khát vọng của tuổi trẻ đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì khi Tổ Quốc cần…
Tiết mục văn nghệ chào mừng thanh niên lên đường nhập ngũ
Tiết mục văn nghệ chào mừng thanh niên lên đường nhập ngũ

Năm 2024, huyện Phước Sơn được giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi 73 công dân nhập ngũ vào quân đội và công an Nhân dân, trong đó có 04 con Cựu chiến binh. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động và khám tuyển, nên các tân binh đều có sức khỏe tốt, trình độ văn hóa cao, đạo đức, lối sống lành mạnh và sẵn sàng để lên đường nhập ngũ. Tại đây, Các tân binh đã bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự; đồng thời hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện, phát huy sức trẻ góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dịp này, Hội CCB huyện phối hợp với BCH Quân sự và các Hội đoàn thể huyện thăm và tặng quà 05 gia đình trên địa bàn huyện có con là chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở đảo Trường Sa.

Lãnh đạo Hội CCB và Ban CHQS huyện Phước Sơn thăm và tặng quà gia đình chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại đảo Trường Sa

Tác giả bài viết: Mãi Hằng- Hội CCB huyện Phước Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây