cc

Hội Cựu chiến binh huyện Đông Giang thăm và tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn

Thứ tư - 07/02/2024 08:40
Thực hiện Chương trình công tác năm 2024. Từ ngày 01/02 đến ngày 05/02/2024 Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Đông Giang và các cơ sở Hội đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo Hội qua các thời kỳ, các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, các đồng chí thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương và gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.
Đồng chí ALăng Manh   Chủ tịch Hội CCB huyện tặng quà cho con hội viên CCB có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Đồng chí ALăng Manh Chủ tịch Hội CCB huyện tặng quà cho con hội viên CCB có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Đồng chí Nguyễn Thái Bình Phó Chủ tịch Hội CCB huyện thăm và tặng quà đơn vị kết nghĩa thôn Aduông, thị trấn Prao
Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Hội đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống của người có công; bày tỏ lòng trân trọng, biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; đồng thời mong muốn các thế hệ CCB, gia đình chính sách tiếp tục đóng góp xây dựng, phát triển quê hương, đất nước, luôn là những tấm gương sáng để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước cách mạng.

Đồng chí BRíu Nhi - Chủ tịch Hội CCB xã Sông Kôn tặng quà cho thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

Đây là hoạt động thiết thực diễn ra thường niên của Hội CCB các cấp, thể hiện sự quan tâm, tình cảm và trách nhiệm đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, kịp thời hỗ trợ giải quyết các nhu cầu cấp thiết của người có công, tiếp tục đẩy mạnh phong trào xã hội hóa, chăm lo chu đáo đối với người có công với cách mạng trên địa bàn, nhất là trong dịp Tết đến, Xuân về.

Đồng chí Phan Văn Hải - Chủ tịch Hội CCB xã Ba tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

Cũng trong dịp nầy Hội CCB các xã, thị trấn phối hợp với các ngành, đoàn thể địa phương tổ chức gặp mặt động viên tặng quà các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự xuất ngũ về địa phương và các Thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác hậu phương quân đội, nhằm động viên các thanh niên phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian phục vụ tại ngũ trong quân đội và tích cực tham gia xây dựng, phát triển quê hương sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.
 

Đồng chí AVô Danh - Chủ tịch Hội CCB xã Za Hung tặng quà các hội viên nghèo nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn

Phấn khởi và xúc động trước sự quan tâm của Hội CCB các cấp trong huyện, các thanh niên hứa sẽ giữ vững và phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, tích cực lao động sản xuất để góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thái Bình - Hội CCB huyện Đông Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây