cc

Hội Cựu chiến binh phường Minh An thành phố Hội An sôi nổi hội thi “Bánh tét xanh - Tết nghĩa tình đồng đội”

Thứ tư - 07/02/2024 21:36
Hòa chung không khí háo hức, vui tươi chuẩn bị đón Tết Giáp Thìn 2024, nhằm góp phần giữ gìn và phát huy nét đẹp văn hóa của dân tộc trong hội viên CCB phường, ngày 06/02/2024, Hội Cựu chiến binh (CCB) phường Minh An, thành phố Hội An tổ chức Hội thi “Bánh tét xanh - Tết nghĩa tình đồng đội”. Tham gia hội thi có 4 chi hội với 80 đồng chí cán bộ, hội viên của Hội CCB phường.
Hội thi “Bánh tét xanh   Tết nghĩa tình đồng đội”
Hội thi “Bánh tét xanh Tết nghĩa tình đồng đội”

Với sự chuẩn bị chu đáo của các chi hội, từ những đôi bàn tay khéo léo kết hợp với kỹ năng thuần thục của hội viên, những chiếc bánh tét xanh được hoàn thành, trình bày đẹp mắt, độc đáo mang đậm nét cổ truyền dân tộc.
 

Hình ảnh tại hội thi

Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi, Hội thi đã gói 220 đòn bánh tét tặng hội viên CCB và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp xuân Giáp Thìn năm 2024. Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Chi hội khối An Hội; giải Nhì đội Chi hội khối An Định; giải Ba đội Chi hội khối An Thắng; giải Khuyến khích đội khối An Thái.

Khép lại hội thi, trong không khí náo nức của những ngày giáp Tết cổ truyền, bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, Hội CCB phường Minh An tổ chức trao tặng 80 suất quà, trị giá mỗi xuất 450.000đ và tặng 1.000.000đ cho em Trần Gia Huy học sinh cấp 3 là cháu của hội viên CCB gặp khó khăn; tổng số tiền là 36.000.000đ cùng với những đòn bánh tét xanh chứa đựng tình cảm, tấm lòng của Hội CCB phường.

Thông qua hội thi nhằm giáo dục, duy trì và phát huy các giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc cho các thế hệ, đặc biệt là tuổi trẻ hiện nay; đồng thời là dịp để hội viên CCB phường thể hiện tinh thần đoàn kết, sẽ chia, giúp đỡ các gia đình khó khăn đón mừng xuân mới được đủ đầy và ấm áp hơn; từ đó tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024./.

Tác giả bài viết: Phạm Chiên - Hội CCB phường Minh An/ tp. Hội An

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây