cc

Chi hội CCB thôn Thái Đông, xã Bình Nam, huyện Thăng Bình tổ chức ra quân tu sửa tuyến đường phục vụ bà con nhân dân đi lại trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024

Thứ hai - 29/01/2024 09:45
Ngày 22/01/2024, Chi hội CCB thôn Thái Đông, Hội CCB xã Bình Nam, huyện Thăng Bình tổ chức ra quân tu sửa lại tuyến đường ĐH17 từ ngã tư thôn Thái Đông giáp với đường ĐH3 đến khe Ba La giáp xã Bình Trung với tổng chiều dài 1.500m để phục vụ bà con nhân dân đi lại trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Chi hội CCB thôn Thái Đông, xã Bình Nam thi công tu sửa đường phục vụ nhân dân đi lại
Chi hội CCB thôn Thái Đông, xã Bình Nam thi công tu sửa đường phục vụ nhân dân đi lại
Tuyến đường này hiện nay xuống cấp trầm trọng, huyện đã có chủ trương đầu tư nhưng chưa được phê duyệt. Để khắc phục tạm thời cho bà con nhân dân đi lại trong dịp Tết, Chi hội CCB thôn Thái Đông đã tổ chức vận động các mạnh thường quân và bà con nhân dân đóng góp nguồn kinh phí sửa chữa tuyến đường với tổng kinh phí trên 70.000.000 đồng. Ngoài ra, Hội CCB xã Bình Nam hỗ trợ 50 bao xi măng và cá nhân hội viên CCB Mai Thanh Dung, chủ đại lý vật liệu xây dựng ủng hộ 40 bao xi măng để sửa chữa tuyến đường. Chi hội đã vận động hội viên đóng góp ngày công để thi công xây dựng tuyến đường này.
Chi hội CCB thôn Thái Đông, xã Bình Nam khởi công tu sửa đường
Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, sâu sắc của Chi hội CCB thôn Thái Đông; thể hiện tình cảm, trách nhiệm của CCB đối với bà con nhân dân trong thôn được cấp uỷ, chính quyền địa phương ghi nhận, đánh giá cao; bà con nhân dân rất phấn khởi và ủng hộ./.

Tác giả bài viết: Ngọc Lan, Hội CCB huyện Thăng Bình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây