cc

Hội CCB thị xã Điện Bàn - Hội CCB xã Điện Phước trao phương tiện sinh kế và tặng quà cho hội viên và nhân dân xã A Rooi/huyện Đông Giang.

Thứ hai - 22/01/2024 10:58
Hội CCB thị xã Điện Bàn - Hội CCB xã Điện Phước vừa tổ chức chương trình trao tặng phương tiện sinh kế và tặng quà cho hội viên CCB và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã A Rooi - huyện Đông Giang.
Hội CCB thị xã Điện Bàn - Hội CCB xã Điện Phước trao phương tiện sinh kế và tặng quà cho hội viên và nhân dân xã A Rooi/huyện Đông Giang.

Tại chương trình, Hội CCB thị xã Điện Bàn đã trao tặng 6 con heo giống cho 3 hộ hội viên CCB, Hội CCB xã Điện Phước trao tặng 100 suất quà cho hội viên CCB và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã A Rooi – huyện Đông Giang. Tổng kinh phí thực hiện chương trình trên 65 triệu đồng.

Hội CCB thị xã Điện Bàn tặng phương tiện sinh kế cho hội viên CCB xã Arooi, huyện Đông Giang

Được biết trong thời gian qua, thực hiện chương trình kết nghĩa giữa Hội CCB 2 địa phương, thị xã Điện Bàn và huyện Đông Giang có nhiều hoạt động kết nghĩa, hỗ trợ giúp đỡ nhau trong phát triển kinh tế, ổn định đời sống nhân dân. Hội CCB thị xã Điện Bàn và các Hội cơ sở có nhiều hoạt động chia sẻ, giúp đỡ đồng bào có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đông Giang, thông qua hoạt động trao tặng phương tiện sinh kế giúp nhân dân vươn lên thoát nghèo bền vững. Đây là hoạt động khởi đầu năm 2024 của Hội CCB Điện Bàn và xã Điện Phước nhằm chia sẻ với hội viên và nhân dân xã A Rooi trước thềm năm mới. Dịp này, Hội CCB thị xã cũng đã đến thăm hỏi và tặng quà chúc mừng năm mới tại cơ quan Hội CCB huyện Đông Giang.

Tác giả bài viết: Mi Ni - Thị xã Điện Bàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây